Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm giúp bạn quản lý hàng hóa theo từng nhóm khác nhau, từng loại nhà cung cấp. Với phần mềm, bạn có thể quản lý cửa hàng dễ dàng, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Sau đây là những tính năng tuyệt vời mà phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm mang lại cho bạn.

1. Thao tác bán hàng cực kỳ nhanh chóng

Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm có thể kết nối với máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch, két sắt giúp việc bán hàng của bạn chuyên nghiệp và thuận tiện hơn rất nhiều. Với phần mềm, bạn có thể kiểm tra thông tin mỹ phẩm và giá cả trong vòng chưa đầy 1 phút. Thống kê cho thấy, nếu bạn bán hàng mà có sử dụng phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm, thì tốc độ bán hàng của nhân viên sẽ tăng lên 50%, một con số rất lớn. Điều đó có nghĩa là cửa hàng của bạn sẽ có tốc độ bán hàng tăng lên gấp rưỡi so với bình thường. Điều này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích: khách hàng sẽ hài lòng vì không phải xếp hàng lâu, khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của cửa hàng, phục vụ được nhiều khách hơn do đó doanh số của cửa hàng cũng tăng lên tỷ lệ thuận với tốc độ bán hàng.

phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm
Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm giúp bạn bán hàng theo từng thương hiệu khác nhau

2. Quản lý cửa hàng bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu

Bạn có thể dễ dàng cập nhật dữ liệu lên hệ thống. Dù bạn đang ở bất kỳ đâu, thì vẫn có thể xem các thống kê chi tiết về doanh số cửa hàng, số hóa đơn, doanh số bán hàng của từng nhân viên, kho hàng,.. và còn rất nhiều thứ khác. Từ đó, bạn sẽ theo dõi sát sao cửa hàng của mình hơn. Một chủ cửa hàng muốn kinh doanh thành công thì chắc chắn phải theo dõi sát sao được cửa hàng của mình.

phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm
Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm giúp bạn quản lý bán hàng mọi lúc, mọi nơi

3. Kiểm hàng dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm

Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm có thể tích hợp trên máy tính bảng, điện thoại, máy tính nên bạn có thể kiểm kho dễ dàng. Các loại mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa gần hết hạn sẽ được thông báo với bạn ngay lập tức. Đồng thời, phần mềm cũng sẽ thông báo cho bạn những mặt hàng sắp hết để bạn có thể nhập về kịp thời, những loại mỹ phẩm bán chạy để bạn có thể nhập hàng về nhiều hơn.

4. Theo dõi sát sao hàng tồn kho

Dù bạn là nhà phân phối hay cửa hàng bán lẻ các loại mỹ phẩm , phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm vẫn có thể hỗ trợ bạn quản lý chi tiết các loại mặt hàng tồn kho của cửa hàng. Từng loại mặt hàng sẽ được quản lý chi tiết: hạn sử dụng, số lượng, đơn vị, hàng này có bán chạy hay không, doanh số của loại mặt hàng này là bao nhiêu,..

5. Quản lý thông tin của khách hàng dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm

Với phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại, bạn sẽ quản lý được các thông tin của khách hàng như: họ tên, địa chỉ, loại khách hàng,.. Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm sẽ tự động gửi tin nhắn, email chúc mừng sinh nhật tới khách hàng của bạn. Đồng thời, phần mềm cũng có chức năng nâng cấp cho khách hàng lên thành viên VIP, áp dụng các chương trình khuyến mãi cho từng loại khách hàng khác nhau, gửi thông tin về các loại mỹ phẩm mới tới khách hàng.

6. Quản lý các khách hàng thân thiết của cửa hàng, khách VIP

Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm có chức năng tạo các chương trình tích điểm cho khách hàng, thiết lập các nhóm khách hàng riêng biệt để áp dụng các chế độ khuyến mãi khác nhau, thiết lập các hình thức hoa hồng cho các khách hàng theo chương trình của cửa hàng như hóa đơn bao nhiêu tiền, số lần mua hàng ở cửa hàng của bạn.

7. Các chương trình khuyến mại của cửa hàng

Thiết lập các chương trình khuyến mãi theo từng dòng mỹ phẩm khác nhau, các mã khuyến mãi cho các mặt hàng mà cửa hàng bạn áp dụng. Bạn chỉ cần đăng nhập vào phần mềm là có thể quản lý các chương trình khuyến mại của cửa hàng.

Ở trên là những tính năng tuyệt vời của phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm. Nếu bạn đang kinh doanh mỹ phẩm và muốn cửa hàng của bạn chuyên nghiệp hơn, thanh toán cho khách hàng nhanh hơn, kiểm kho dễ dàng hơn, thế thì còn chần chừ gì nữa. Bạn hãy cài đặt phần mềm quản lý bán hàng để dùng thử trong vòng 14 ngày. Sau 14 ngày, nếu bạn thấy dùng phần mềm tốt thì có thể đăng ký trả phí để sử dụng phần mềm quản lý bán hàng theo tháng hoặc mua vĩnh viễn.  Bạn có thể tải phần mềm bán hàng miễn phí trên iphone về dùng thử trên điện thoại. Chúc bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp và kinh doanh thành công. Bạn có thể tham khảo phần mềm khác tại đây: https://phanmembanhangweb.wordpress.com/2016/07/02/phan-mem-quan-ly-ban-hang-an-uong/