Phần mềm quản lý bán hàng trên android của chúng tôi nhằm hỗ trợ cho hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là android. Nhắc đến hệ điều hành trên thiết bị di động, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến 3 loại hệ điều hành sau: ios (Apple), android, window phone. Mỗi hệ điều hành trong 3 loại trên đều có một ưu nhược điểm riêng phù hợp cho từng loại mục đích sử dụng khác nhau của mỗi người. Cũng chính vì sự đa dạng đó, chúng tôi phát triển phần mềm quản lý bán hàng trên android nhằm hỗ trợ các chủ cửa hàng, doanh nghiệp quản lý cửa hàng tốt hơn thông qua chiếc điện thoại mà bạn vẫn hay sử dụng hàng ngày. Sau đây là những ưu điểm của loại phần mềm này và cũng là lý do tại sao bạn nên cài đặt phần mềm để dùng thử:

1. Lưu trữ dữ liệu vô hạn và an toàn với phần mềm quản lý bán hàng trên android

Bạn lo lắng chiếc điện thoại nhỏ bé với bộ nhớ thấp không thể lưu trữ được lượng dữ liệu lớn với hàng ngàn đầu sản phẩm hàng hóa khác nhau. Bạn đừng lo lắng, bởi khi dùng phần mềm quản lý bán hàng trên android của chúng tôi bạn gần như không phải tốn nhiều tài nguyên trên điện thoại của bạn. Tất cả các dữ liệu về: sản phẩm, cửa hàng, kho hàng và hóa đơn đều được đồng bộ lên hệ thống máy chủ của chúng tôi nhờ công nghệ điện toán đám mây cực kỳ hiện đại. Điều này cho phép bạn lưu một lượng dữ liệu vô cùng lớn, nên bạn không hề phải lo lắng về vấn đề lưu trữ dữ liệu.

Còn về vấn đề an toàn của dữ liệu, tất cả các thông tin và dữ liệu của cửa hàng khi gửi đến chúng tôi đều được mã hóa nên bạn có thể yên tâm là không có bên thứ 3 nào có thể can thiệp và lấy cắp thông tin của cửa hàng bạn. Nói cách khác, dữ liệu của cửa hàng hoàn toàn bảo mật khi bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên android của chúng tôi.

phần mềm quản lý bán hàng trên android
Phần mềm quản lý bán hàng trên android bảo mật mọi dữ liệu của cửa hàng bạn

2. Quản lý kho hàng ở bất cứ nơi đâu với phần mềm quản lý bán hàng trên android

Ngoài chức năng quản lý dữ liệu vô cùng lớn thì phần mềm quản lý kho còn giúp bạn quản lý kho hàng ở bất kỳ nơi đâu. Dù bạn không thể có mặt ở cửa hàng, bạn vẫn có thể biết mọi thông tin về kho hàng của mình ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần mở phần mềm quản lý bán hàng trên android trên điện thoại, vào trang quản lý kho, bạn sẽ biết được kho hàng của mình còn nhiều hàng hóa không, mỗi loại mặt hàng còn bao nhiêu. Và có những trường hợp nhà phân phối đến cửa hàng của bạn để giao hàng mà bạn không có mặt ở đó ngay thời điểm đó thì bạn vẫn có thể xác nhận nhập kho hàng bình thường trên điện thoại. Kiểm kho hàng từ lâu đã là một việc tốn thời gian và nhiều công sức của chủ cửa hàng, thậm chí với cách kiểm kê truyền thống bạn cũng rất dễ sai sót, nhưng với phần mềm bạn sẽ kiểm kho cực kỳ nhanh chóng với độ chính xác cực cao. Với phần mềm quản lý bán hàng trên android, cửa hàng giờ đây nằm trong tầm tay của bạn.

3. Hạn chế thất thoát hàng hóa tới 90%

Phần mềm quản lý bán hàng trên android của chúng tôi sẽ giúp bạn hạn chế thất thoát hàng hóa lên tới 90%. Bạn không cần phải lúc nào ở cửa hàng để quan sát, giờ đây, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại là đã có thể theo dõi sát sao cửa hàng của mình. Bạn chỉ cần mở điện thoại là đã có thể biết được nhân viên của bạn đang bán hàng cho ai, ngày hôm nay bán được bao nhiêu hóa đơn, gồm những mặt hàng nào, khách hàng đưa bao nhiêu, đưa lại bao nhiêu, trong két còn bao nhiêu tiền,.. tất cả đều rất đầy đủ và chi tiết. Chính vì thế, việc thất thoát là hoàn toàn khó có thể xảy ra. Việc quản lý cửa hàng sát sao như thế này cũng đồng thời làm cho nhân viên của bạn tự giác hơn, tránh việc gian lận khi làm việc.

phần mềm quản lý bán hàng trên android
Phần mềm quản lý bán hàng trên android hạn chế thất thoát tới 90%

Ở trên chỉ là 3 tính năng cơ bản nhất để bạn có thể thấy được những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng trên android. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác đang chờ bạn trải nghiệm. Bạn có thể tải phần mềm quản lý bán hàng về và dùng thử trong vòng 14 ngày. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm về các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên iphone, phần mềm quản lý bán hàng offline, phần mềm quản lý android trên máy tính,.. tại đây:

Phần mềm quản lý bán hàng trên ipad