Phần mềm quản lý bán hàng ăn uống được sinh ra nhằm mục đích phục vụ nhu cầu bức thiết của các nhà hàng ăn uống hiện nay. Đa số các quán ăn vào các giờ cao điểm thường có số lượng khách rất đông, đa số khách hàng là đi ăn lẻ hoặc theo từng tốp nhỏ một. Những giờ cao điểm với lượng khách đông thế này rất dễ dẫn đến tình trạng quán ăn bị đông quá và chủ cửa hàng rất dễ mất kiểm soát. Sau đây là những điều tuyệt vời mà phần mềm quản lý bán hàng ăn uống mang đến cho bạn.

1. Phần mềm quản lý bán hàng ăn uống giúp đặt món tiện lợi

Khách hàng chỉ cần gọi món, nhân viên phục vụ sẽ nhập tất cả các thông tin về món ăn, số người, vị trí bàn ăn và phần mềm quản lý bán hàng ăn uống sẽ tạo ra một phiếu gọi món ngay lập tức. Phiếu gọi món sẽ lập tức được in ở nhà bếp, đầu bếp dựa vào phiếu gọi món này để chế biến mà không sợ nhầm lẫn, thiếu do ghi chép như cách ghi truyền thống. Cách làm này cũng làm nhân viên phục vụ không phải mất công mang phiếu gọi món xuống bếp mất thời gian và sức lực không cần thiết và vì thế cũng sẽ phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Các phiếu gọi món này được in theo thứ tự, khách đến trước sẽ được in phiếu trước và do đó được phục vụ trước nên khách hàng sẽ hài lòng về thái độ phục vụ của nhà hàng. Với quy trình chuyên nghiệp của phần mềm quản lý nhà hàng, nhân viên phục vụ tạo phiếu, đầu bếp dùng phiếu để chế biến, nhân viên phục vụ mang đồ lên cho khách. Quy trình này sẽ giúp cửa hàng của bạn tránh sai sót và có thể phục vụ số lượng lớn khách hàng vào giờ cao điểm mà không để khách phải chờ lâu.

phần mềm quản lý bán hàng ăn uống
Phần mềm quản lý bán hàng ăn uống ngày nay được dùng khắp mọi nơi

2. Khách hàng sẽ được phục vụ cực nhanh với phần mềm quản lý bán hàng ăn uống

Nhờ những tính năng, nghiệp vụ bán hàng chuyên nghiệp, giờ đây việc phục vụ của nhà hàng, quán ăn của bạn sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Ngay sau khi đầu bếp làm món xong, nhân viên phục vụ chỉ cần dựa vào phiếu gọi món để mang đồ ăn đó đến bàn mà khách đang chờ mà không sợ nhầm lẫn. Với phần mềm quản lý bán hàng ăn uống, các cửa hàng sẽ phục vụ được lượng khách lên gấp rưỡi so với các làm thường. Từ đó doanh thu của nhà hàng tăng cao và chủ cửa hàng có thể mở rộng việc kinh doanh của mình.

3. Bán hàng chính xác với phần mềm quản lý bán hàng ăn uống

Ngay khi khách hàng ăn uống xong và ra thanh toán, nhân viên thu ngân sẽ in cho khách hàng một phiếu tạm tính. Phiếu này sẽ được đưa cho khách hàng để khách hàng đối chiếu. Sau khi khách hàng đối chiếu và thấy chính xác, nhân viên sẽ in  hóa đơn và khách hàng thanh toán. Việc làm này tạo niềm tin cho cửa hàng đối với khách hàng, tránh việc tính toán nhầm lẫn gây ức chế cho khách. Hóa đơn sẽ được phần mềm quản lý bán hàng ăn uống in đầy đủ danh sách các món ăn, giá tiền từng món, bàn ăn, ngày giờ ăn, và tính toán tổng tiền ngay trên hóa đơn. Nhân viên thu ngân không phải tính toán dễ nhầm lẫ, chỉ cần lấy tiền và đưa lại cho khách là xong.

4. Dữ liệu được sao lưu

Mọi dữ liệu của cửa hàng: hóa đơn thanh toán, số tiền mặt đầu phiên, doanh số theo ngày, nguyên vật liệu còn tồn bao nhiêu,.. tất cả đều được sao lưu lên hệ thống máy chủ của chúng tôi bằng công nghệ điện toán đám mây hiện đại. Chính vì thế, bạn sẽ không lo mất mát dữ liệu của cửa hàng với phần mềm quản lý bán hàng ăn uống. Và từ những thông số này, bạn sẽ biết được việc kinh doanh của cửa hàng có hiệu quả không, hàng tồn kho có bị nhiều không, những loại đồ ăn uống nào bán chạy để tăng nhập nguyên liệu,.. Từ đó, bạn cũng sẽ có chiến lược kinh doanh phù hợp cho nhà hàng.

phần mềm quản lý bán hàng ăn uống
Với phần mềm quản lý bán hàng ăn uống, bạn không phải lo lắng về mất mát dữ liệu cửa hàng

Ở trên là những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng ăn uống. Ngày nay, việc sử dụng phần mềm quản lý quán ăn ở các quán ăn là điều rất phổ biến. Bạn đang sở hữu một quán ăn, bạn muốn quản lý cửa hàng của mình chặt chẽ, sát sao hơn. Hãy tải phần mềm quản lý bán hàng ngay hôm nay và dùng thử 14 ngày để tận hưởng những trải nghiệm bán hàng tuyệt vời nhất hiện nay. Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý quán cafe miễn phí, phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí và các phần mềm khác tại đây:

Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ