Phần mềm quản lý bán hàng quán cafe được thiết kế nhằm mục đích tăng doanh thu và tốc độ bán cho các chủ cửa hàng, giảm thời gian phải chờ đợi và xếp hàng của khách hàng, tạo ra sự chuyên nghiệp nhất đối với cửa hàng của bạn. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng quán cafe bạn sẽ có những trải nghiệm bán hàng tuyệt vời nhất. Sau đây là những tính năng ưu việt của phần mềm.

1. Phần mềm quản lý bán hàng quán cafe giúp bạn bán hàng nhanh hơn

Bạn đang đau đầu vì vấn đề nhân viên của bạn phục vụ quá chậm chạp trong khi cửa hàng của bạn có một số lượng tương đối lớn. Nhiều khách hàng bỏ đi do không thể chờ đợi lâu và nhiều khách hàng cảm thấy không hài lòng vì phải chờ đợi. Phần mềm quản lý bán hàng quán cafe sẽ giúp nhân viên của bạn phục vụ nhanh hơn tới gần 50%. Không những thế, nhân viên phục vụ của bạn có thể in phiếu gọi món ngay tại bếp để nhân viên pha chế có thể pha chế ngay mà không cần phải đi xuống bếp đưa phiếu như cách truyền thống mất rất nhiều thời gian và công sức. Việc in đơn hàng này không mất nhiều thao tác và thời gian, nhân viên phục vụ chỉ cần vài thao tác đơn giản trên máy tính bảng hoặc điện thoại là xong. Với tính năng tiện lợi như vậy, khoảng thời gian từ khi khách hàng gọi đồ uống đến khi có được ly đồ uống ưng ý chỉ mất khoảng vài phút đồng hồ.

Phần mềm giúp quán cafe của bạn phục vụ nhanh hơn
Phần mềm giúp quán cafe của bạn phục vụ nhanh hơn

2. Phần mềm sẽ giúp hạn chế sai sót khi phục vụ và thanh toán

Với phần mềm quản lý bán hàng quán cafe, những thông tin về khách hàng và món mà khách hàng gọi được in ra rõ ràng giúp nhân viên phục vụ và nhân viên pha chế của cửa hàng tránh được những nhầm lẫn không cần thiết. Quán cafe sẽ phục vụ được số lượng khách hàng cực lớn mà vẫn có thể vẫn có thể vận hành trơn tru, không bị gián đoạn. Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với cửa hàng hơn, nhân viên vui vẻ phục vụ, uy tín của cửa hàng tăng lên và việc kinh doanh thành công, doanh số cửa hàng tăng lên đáng kể khi sử dụng phần mềm.

3. Giảm thiểu thất thoát nguyên vật liệu của cửa hàng

Muốn quản lý chặt chẽ cửa hàng, bạn phải thống kê nó hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Từ đó, bạn mới không phải hủy nguyên vật liệu hỏng một cách không cần thiết, hạn chế thất thoát nguyên vật liệu của cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng quán cafe sẽ giúp bạn không bị mất mát cho những thứ không đáng.

4. Phần mềm quản lý bán hàng quán cafe giúp bạn bán hàng cực nhanh

Tất cả giá cả của các loại đồ uống đều được lưu vào cơ sở dữ liệu của hệ thống, vì thế khi khách hàng ra thanh toán, hóa đơn với đầy đủ tên các loại mặt hàng, giá cả từng loại và tổng số tiền phải thanh toán được in ra trong thời gian chưa đầy 3 giây. Với phần mềm quản lý bán hàng quán cafe, nhân viên không cần phải tính nhẩm hoặc dùng máy tính để tính tiền như cách truyền thống tốn thời gian và dễ nhầm lẫn. Nhân viên chỉ việc nhận tiền, nhìn số tiền cần phải thanh toán trên hóa đơn và trả lại tiền cho khách.

Khách hàng sẽ hài lòng hơn với tốc độ phục vụ của cửa hàng
Khách hàng sẽ hài lòng hơn với tốc độ phục vụ của cửa hàng

5. Phần mềm báo cáo kết quả kinh doanh cho bạn hàng ngày

Phần mềm quản lý bán hàng quán cafe sẽ giúp bạn xác định chính xác loại đồ uống nào của cửa hàng bán chạy, loại đồ uống nào ít được ưu chuộng, số hóa đơn trong ngày là bao nhiêu, bao nhiêu khách vào cửa hàng, doanh thu trong ngày là bao nhiêu, mỗi nhân viên có doanh thu là bao nhiêu. Từ những thông số cụ thể đó bạn sẽ có được những chiến lược kinh doanh chính xác nhất.

Ở trên là những ưu điểm tuyệt vời của phần mềm quản lý bán hàng quán cafe, bạn hãy tải ngay phần mềm bán hàng đơn giản này về để dùng thử miễn phí 14 ngày và tận hưởng những trải nghiệm bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp và tuyệt vời nhé. Bạn có thể tìm hiểu thêm các phần mềm quản lý quán cafe trên android, phần mềm bán cafe miễn phí, phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm tại đây:

Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm