Vì sao chúng tôi lại phát triển phần mềm quản lý bán hàng trên ipad? Công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, và ngày nay, mỗi người chúng ta ai cũng có một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bên người. Sự phổ biến của các thiết bị này đơn giản là vì những tính năng tiện lợi của nó,:nhỏ gọn, thuận tiện, nhiều chức năng không kém gì laptop. Nhằm tận dụng tối đa những thành tựu mà công nghệ mang lại, chúng tôi phát triển phần mềm quản lý bán hàng trên ipad nhằm giúp các chủ cửa hàng, doanh nghiệp quản lý việc kinh doanh của mình tốt hơn. Không ngoa khi nói rằng với phần mềm quản lý bán hàng trên ipad, bạn mang theo cửa hàng của mình đi mọi nơi. Sau đây là những tính năng mà phần mềm mang lại cho bạn.

1. Quản lý cửa hàng mọi lúc, mọi nơi với phần mềm quản lý bán hàng trên ipad

Bạn là chủ cửa hàng, doanh nghiệp, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có mặt để quản lý cửa hàng, doanh nghiệp của mình. Bạn sẽ có nhiều thời điểm không thể có mặt ở cửa hàng của mình được, ví dụ như: đi gặp đối tác, đi tìm nguồn hàng, đi gặp nhà phân phối, du lịch,.. Và bạn lo lắng, không yên tâm trong những lần vắng mặt ở cửa hàng như thế. Sự lo lắng của bạn có thể từ nhiều nguyên nhân khác nhau: có thể là bạn lo cửa hàng không thể hoạt động được trơn tru khi không có mặt bạn, nhân viên có thể gian lận,.. Bạn hãy yên tâm, phần mềm quản lý bán hàng trên ipad được sinh ra để phục vụ những điều đó cho bạn.

Khi bạn cài đặt phần mềm quản lý bán hàng trên ipad, chỉ cần thao tác vài động tác chạm đơn giản là bạn đã có thể biết được mọi thông số của cửa hàng, từ doanh thu, doanh số đến thu chi trong ngày, doanh thu của nhân viên, kho hàng,.. Bạn có thể xem tất cả những thông số này ngay cả khi không có mặt ở cửa hàng. Với những tính năng rất ưu việt này, giờ đây, bạn có thể quản lý cửa hàng của mình ở bất cứ nơi đâu, tại bất kỳ thời điểm nào.

phần mềm quản lý bán hàng trên ipad
Với phần mềm quản lý bán hàng trên ipad, bạn có thể quản lý bán hàng mọi lúc, mọi nơi

2. Nắm chi tiết các thông tin hàng hóa

Với các truyền thống, bạn phải đi khắp cửa hàng,  kho để kiểm kê hàng hóa rất mất thời gian và công sứ. Giờ đây, với phần mềm quản lý bán hàng trên ipad, bạn không phải làm những điều trên nữa. Bạn chỉ cần có có một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng ipad là đã có thể kiểm kê tất các mọi thứ trên chỉ trong mấy giây. Phần mềm quản lý bán hàng trên ipad cho phép bạn lưu thông tin hàng hóa dưới dạng mã vạch. Khi bạn quét qua mã vạch hàng hóa, mọi thông tin về sản phẩm đó sẽ hiện lên chi tiết: tên sản phẩm, ngày sản xuất, hạn sử dụng, loại sản phẩm, nơi sản xuất, nhà phân phối,.. Bạn cũng có thể dùng phần mềm quản lý bán hàng trên ipad để quản lý kho hàng của mình: kho còn bao nhiêu hàng, những loại mặt hàng nào, những loại mặt hàng nào sắp hết hạn, mặt hàng nào tồn kho, mặt hàng nào bán chạy để nhập thêm,.. Thậm chí, những thông tin về hàng tồn kho hay hàng bán chạy sẽ được phần mềm cảnh báo cho bạn để bạn có kế hoạch kịp thời.

phần mềm quản lý bán hàng trên ipad
Phần mềm quản lý bán hàng trên ipad giúp bạn ra những chiến lược kinh doanh kịp thời

3. Quản lý chặt chẽ nhân viên với phần mềm quản lý bán hàng trên ipad

Công việc ở cửa hàng là nhiều vô kể, bạn không thể một mình gánh vác hết mọi việc. Thường thì một cửa hàng sẽ có nhân viên thu ngân (bán hàng), nhân viên pha chế, nhân viên phục vụ,.. Những nhân viên này giúp việc quản lý cửa hàng của bạn nhẹ nhàng hơn. Nhưng vấn đề này lại có thể xảy ra một vấn đề lớn khác, đó là vấn đề gian lận của nhân viên. Nhân viên có thể khai gian lận, rút lõi, khai báo sai,.. Nhưng với phần mềm quản lý bán hàng trên ipad của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bạn sẽ có thể phân quyền cho nhân viên, nhân viên chỉ có một số quyền hạn nhất định đối dựa trên công việc của mình, bạn cũng có thể xem lại lịch sử thao tác của nhân viên, nhân viên không có quyền sửa hoặc xóa hóa đơn bán hàng.

Ở trên là 3 tính năng ưu việt khiến cho phần mềm quản lý bán hàng trên ipad ngày nay lại ngày càng phổ biến như vậy. Bạn có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên iphone để có thể có sự lựa chọn phù hợp cho cửa hàng của mình.