Phần mềm quản lý bán hàng quần áo giúp bạn hạn chế thất thoát được tới 90% và nhân viên sẽ bán hàng nhanh hơn 50%, vì thế doanh thu của cửa hàng sẽ tăng lên tương ứng. Sau đây là những lý do mà bạn nên dùng phần mềm quản lý bán hàng quần áo.

1. Phần mềm quản lý bán hàng quần áo có giao diện đẹp mắt

Giao diện của phần mềm quản lý bán hàng quần áo đơn giản, dễ dùng, giao diện đẹp và quan trọng là chống mỏi mắt cho người dùng khi phải dùng máy tính trong thời gian dài. Phần mềm rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mất vài phút là có thể bắt đầu làm quen để sử dụng phần mềm vào bán hàng. Tất cả các nghiệp vụ bán hàng đã được tích hợp đầy đủ trong phần mềm, và chỉ những nghiệp vụ khách hàng cần để việc sử dụng của khách hàng dễ dàng nhất. Bạn hãy thử sử dụng phần mềm quản lý bán hàng quần áo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

giao diện của phần mềm bán hàng quần áo
Giao diện đẹp mắt của phần mềm quản lý bán hàng quần áo

2. Tư vấn và bán hàng trên phần mềm quản lý bán hàng quần áo

Bạn không có mặt ở cửa hàng, vẫn có thể bán hàng bình thường với chiếc điện thoại có kết nối internet. Bạn có thể giới thiệu với khách hàng và cho khách hàng xem những mẫu quần áo ở cửa hàng của bạn. Và tương tự như vậy, bạn cũng có thể giới thiệu cho khách hàng những mẫu mới ra mà cửa hàng của bạn chưa có. Nhờ có catalog điện tử, hình ảnh các sản phẩm, các bộ quần áo của cửa hàng bạn sẽ hiển thị trực quan, rõ ràng và đẹp đẽ trước mặt khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tính tiền và in hóa đơn ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

2. Quản lý doanh số cửa hàng qua điện thoại

Để biết cửa hàng của bạn bán hàng có chạy không, bạn chỉ cần xem xét các thông số sau: doanh số bán hàng, số khách mua hàng, số hóa đơn và doanh số hàng hóa. Phần mềm quản lý cửa hàng quần áo miễn phí sẽ giúp bạn quản lý tất cả các thông số này hàng ngày, tháng, năng, Đặc biệt, phần mềm có chức năng tự động gửi các báo cáo trên vào điện thoại cho bạn vào các sáng trong ngày, từ đó việc quản lý của bạn sẽ chặt chẽ và đơn giản hơn rất nhiều. Với báo cáo doanh số, bạn cũng sẽ hạn chế được việc gian lận của nhân viên, từ đó yên tâm tập trung vào việc bán hàng.

3. Quản lý kho hàng dễ dàng với phần mềm

Vấn đề hàng tồn kho là vấn đề làm đau đầu các chủ cửa hàng thời trang nhất do đặc tính hàng hóa của loại mặt hàng này, nhưng với phần mềm quản lý bán hàng quần áo bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa. Với phần mềm bán hàng quần áo miễn phí bạn sẽ hạn chế được tới 90% hàng tồn kho. Mọi thông số về xuất nhập kho, hàng tồn kho sẽ được thông báo cho bạn hàng ngày. Ngoài ra, bạn còn có thể vào phần mềm để kiểm tra bất cứ khi nào bạn muốn. Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý lý kho hàng một cách rõ ràng và khoa học. Từ đó, bạn sẽ hạn chế được những mặt hàng tồn do không kiểm soát được kho hàng.

phần mềm quản lý bán hàng quần áo
Với phần mềm quản lý bán hàng quần áo, bạn sẽ hạn chế 90% hàng tồn kho

4. Phần mềm quản lý bán hàng quần áo hỗ trợ sao lưu dữ liệu

Mọi dữ liệu về cửa hàng quần áo của bạn sẽ được phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang của chúng tôi sao lưu lại và đưa lên hệ thống máy chủ. Vì thế, khi xảy ra bất cứ vấn đề gì về phần cứng hay phần mềm thì cửa hàng của bạn cũng sẽ không phải lo lắng mất mát dữ liệu. Đặc biệt, kể cả khi cửa hàng của bạn mất mạng thì bạn vẫn có thể bán hàng bình thường, khi có mạng trở lại, những dữ liệu của những ngày mất mạng sẽ được tự động sao lưu lên hệ thống máy chủ của chúng tôi. Và việc bán hàng offline này, bạn có thể bán được trong vòng 7 ngày. Nhờ phần mềm quản lý bán hàng quần áo, giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề mất mát dữ liệu nữa.

Với phần mềm quản lý bán hàng quần áo, bạn được tiếp cận với cách quản lý cửa hàng quần áo chuyên nghiệp nhất hiện nay, bạn hãy tạm biệt những sổ sách kiểm kê truyền thống hay cách quản lý shop quần áo bằng excel thiếu chuyên nghiệp và hiệu quả. Bạn có thể tải phần mềm quản lý shop thời trang về và dùng thử 14 ngày, nếu sau 14 ngày bạn dùng thấy ưng ý và muốn dùng tiếp thì bạn mới phải mất phí. Bạn cũng có thể tham khảo các phần mềm bán quần áo miễn phí, phần mềm quản lý shop quần áo miễn phí, phần mềm quản lý shop quần áo free khác tại đây:

Phần mềm quản lý bán hàng bằng mã vạch